• Hotline
    0904 690 818
  • Tổng đài tư vấn & hỗ trợ người bệnh
    1900886684
  • Cơ sở 1

    Số 43 Quán Sứ, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Cơ sở 2

    Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

  • Cơ sở 3

    Số 30 đường Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Bệnh viện K xử lý nghiêm những tiêu cực mà người bệnh phản ánh

24/08/2018 09:08

BVK - Ngày 24/08, bệnh viện K tổ chức họp Hội đồng người bệnh tại cơ sở Tân Triều. Đây là hoạt động luôn được lãnh đạo bệnh viện quan tâm, dành thời gian tham dự để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnh

Họp hội đồng người bệnh là hình thức trao đổi hai chiều tích cực giữa người bệnh,người nhà người bệnh với Bệnh viện. Vừa phát huy quyền làm chủ của người bệnh, nhà người bệnh đồng thời cũng là kênh thông tin quan trọng giúp Bệnh viện tiếp thu những ý kiến về việc tổ chức, thực hiện tiếp đón, khám bệnh, chữa bệnh và thái độ chăm sóc phục vụ người bệnh, từ đó từng bước cải tiến, nâng cao chất lượng Bệnh viện.

Tham dự chương trình GS.TS Trần Văn Thuấn- Giám đốc Bệnh viện K đã chia sẻ về kết quả hoạt động trong 6 tháng đầu năm và phương hướng phát triển trong 6 tháng cuối năm của bệnh viện. Đồng thời, GS.TS Trần Văn Thuấn cũng thông tin đến Hội đồng người bệnh về những thay đổi trong quá trình khám chữa bệnh hỗ trợ bệnh nhân và thành tựu trong nghiên cứu, ứng dụng khoa học kỹ thuật cao vào khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh ung thư của Bệnh viện K nói riêng, chuyên ngành ung thư nói chung.

GS.TS Trần Văn Thuấn lắng nghe và giải đáp các ý kiến của người bệnh/người nhà bệnh nhân trong cuộc họp Hội đồng người bệnh cấp bệnh viện tại Bệnh viện K

Tại cuộc họp, Giám đốc Bệnh viện K mong muốn được nghe những ý kiến đóng góp, phản ánh tình hình thực tế trong quá trình khám chữa bệnh của đội ngũ y, bác sỹ nhân viên y tế tại bệnh viện K, trong đó có cả ý kiến phản ảnh những tiêu cực của nhân viên y tế để ban lãnh đạo Bệnh viện kịp thời chấn chỉnh...

Quan điểm chung, người bệnh các khoa đã bày tỏ sự vui mừng trước sự phát triển của bệnh viện cả về trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân viên y tế và cơ sở vật chất trang thiết bị y tế, đặc biệt là sự quan tâm của Giám đốc bệnh viện đã dành thời gian để lắng nghe những tâm sự, giải đáp những thắc mắc của người bệnh/người nhà bệnh nhân.

 

Đại diện cho hàng ngàn bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện K, bệnh nhân Mai Thu H. đang điều trị tại khoa Nội 5 cho biết: "Tôi đã điều trị tại Bệnh viện K từ năm 2013 đến nay, tôi thấy bệnh viện đã có sự phát triển, cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, thái độ của nhân viên y tế có rất nhiều thay đổi, hòa nhã, ân cần và nhiệt tình hơn, có nhiều hoạt động từ thiện, hỗ trợ chúng tôi từ bữa cơm, chỗ nghỉ đến những mái tóc giả cho chị em và nhiều hoạt động khác nữa....... Tuy nhiên vẫn còn một số ứng xử của nhân viên y tế chưa được hoà nhã, ân cần”. 

Bệnh viện K đã và đang nỗ lực để thực hiện nhiều giải pháp nhằm làm cho  người bệnh ngày càng hài lòng hơn khi đến thăm khám tại đây

Một số người bệnh khác còn đóng góp ý kiến vào các quy trình thủ tục hành chính và cho rằng bệnh viện cần tiếp tục nghiên cứu rút ngắn các bước để tạo điều kiện nhanh, gọn khi người bệnh đến khám, làm thủ tục nhập viện.

GS.TS Trần Văn Thuấn đã lắng nghe, giải đáp các ý kiến đóng góp cũng như mong muốn của người bệnh đối ới bệnh viện, những tồn tại bệnh viện cần chấn chỉnh kịp thời. Giám đốc Bệnh viện K cũng cam kết sẽ xử lý những trường hợp có biểu hiện tiêu cực như người bệnh, người nhà bệnh nhân phản ánh và yêu cầu các Khoa/ phòng chức năng tiếp thu các ý kiến của người bệnh/người nhà bệnh nhân;

GS.TS Trần Văn Thuấn cũng yêu cầu các khoa, phòng luôn chia sẻ, đồng hành cùng người bệnh, người nhà bệnh nhân để lắng nghe tâm tư của người bệnh, người nhà bệnh nhân nhằm kịp thời chỉnh sửa những tồn tại; xây dựng các quy trình thủ tục nhanh gọn, giảm thời gian chờ đợi của người bệnh nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đáp ứng sự hài lòng người bệnh.

 

 

 

Bài liên quan

Thong ke

Kết nối facebook