• Hotline
    0904 690 818
  • Tổng đài tư vấn & hỗ trợ người bệnh
    1900886684
  • Cơ sở 1

    Số 43 Quán Sứ (đang sửa chữa) và số 9A - 9B Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Cơ sở 2

    Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

  • Cơ sở 3

    Số 30 đường Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Bệnh viện K họp trực tuyến "Quản lý và Quản lý chất lượng bệnh viện"

11/05/2018 16:05

Chiều ngày 11/05, bệnh viện K đã triển khai họp trực tuyến 3 cơ sở về "Quản lý và quản lý chất lượng bệnh viện". Tham dự chương trình có GS.TS Trần Văn Thuấn, Giám đốc bệnh viện K; ThS. Trần Đăng Minh Trí, Tập đoàn y tế Ramsay Health Care Úc- Giám đốc điều hành Quỹ đầu tư True North Capital cùng các đồng chí trong ban lãnh đạo bệnh viện đông đảo trưởng, phó khoa phòng thuộc bệnh viện.  

Trong chương trình ban lãnh đạo bệnh viện K cùng Ban Quản lý chất lượng bệnh viện đã trao đổi về phương hướng, mục tiêu và kế hoạch thực hiện triển khai về những nội dung: Chuẩn hoá quy trình hoạt động và chuyên môn; Xây dựng đề án để BV K tự chủ tài chính trong 5 năm tới (2018-2023); Nâng cao chất lượng cơ sở vật chất như thiết bị y tế, cơ sở hạ tầng thông tin...; Định hướng chuyên môn và dịch vụ y tế hướng về hài lòng người bệnh...

Bệnh viện K cơ sở điều trị, nghiên cứu và đào tạo hàng đầu về ung thư ở Việt Nam. Những năm gần đây bệnh viện đã có những bước chuyển mình vượt bậc nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh và hướng đến sự hài lòng của người bệnh. 

Cải cách thủ tục hành chính nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh.

Thời gian vừa qua, Bệnh viện luôn duy trì ổn định 35 bàn khám tại 4 khoa, bộ phận khám bệnh ở cả 3 cơ sở, các quy trình, thủ tục đăng ký khám chữa bệnh đã được cải cách nhằm giảm thiểu thời gian chờ đợi cho người dân. Cùng với đó, Bệnh viện đã triển khai các biện pháp tích cực nhằm hạn chế tình trạng cò mồi, giảm tải khu vực phòng khám như: tiếp đón và khám bệnh sớm từ 6h tại cả 3 cơ sở, tuyên truyền, nghiêm cấm các hành vi giới thiệu bệnh nhân ra khám và làm xét nghiệm ở các phòng khám tư nhân bên ngoài, không công nhận các kết quả xét nghiệm cận lâm sàng ở các cơ sở tư nhân bên ngoài mà không có văn bản hợp tác với Bệnh viện, triển khai khám theo yêu cầu tại các khoa…Vì vậy, số lượt khám bệnh đã tăng 21% so với cùng kì năm ngoái.

Trang thiết bị hiện đại bậc nhất được đưa vào khám và điều trị cho người bệnh

Trong lĩnh vực chẩn đoán và điều trị ung thư, Bệnh viện K luôn đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Bệnh viện K đã hợp tác với nhiều Viện, tổ chức ung thư quốc tế như Trung tâm Ung thư MD Anderson, Viện Ung thư Quốc gia Hoa Kỳ, Trung tâm Ung thư Quốc gia Nhật Bản, Trung tâm Ung thư Quốc gia Hàn Quốc, Đại học Monash, WHO, IAEA ...

Ngoài ra bệnh viện triển khai nhiều mô hình công tác xã hội nhằm tạo điều kiện quan tâm, giúp đỡ người bệnh......nhờ những nỗ lực, tỉ lệ người dân hài lòng khi điều trị tại bệnh viện K đã tăng lên. Trước đó năm 2016 tỉ lệ bệnh nhân hài lòng tại bệnh viện chỉ là 52% (đứng cuối bảng trong các bệnh viện được khảo sát) thì đến năm 2017 tỉ lệ hài lòng chung của người bệnh và người nhà người bệnh về Bệnh viện K năm 2017 là 78,9%, tăng gần 28%. 

Trong thời gian vừa qua, được sự ủng hộ của các cấp chính quyền, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc cùng với sự nỗ lực đoàn kết của các nhân viên, Bệnh viện K đã có những thay đổi rõ rệt và đạt được nhiều thành tựu trong công tác khám chữa bệnh và phục vụ người bệnh, được các cấp Lãnh đạo đánh giá cao, được đồng nghiệp ghi nhận. Thông qua chương trình, ban lãnh đạo bệnh viện có sự đồng thuận nhất trí cao, cán bộ nhân viên quyết tâm thực hiện tốt những kế hoạch nhằm nâng cao chất lượng bệnh viện hướng đến sự hài lòng cho người bệnh.

 

Bài liên quan

Thong ke

Kết nối facebook