• Cấp cứu 24/7
    0904 690 818
  • Hotline
    0904 690 818
  • Cơ sở 1

    43 Quán Sứ, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Cơ sở 2

    Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

  • Cơ sở 3

    Số 30 đường Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Gần 600 điều dưỡng và kỹ thuật viên của Bệnh viện K tham gia sát hạch kiến thức điều dưỡng

18/11/2017 18:11

BVK- Nằm trong kế hoạch sát hạch chuyên môn tổng thể năm 2017 để hướng đến sự chuẩn hóa và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. hướng đến sự hài lòng của cộng đồng, ngày 18/11 Bệnh viện K đã tổ chức thành công cuộc thi “Kiểm tra đánh giá kiến thức định kỳ điều dưỡng - kỹ thuật viên Bệnh viện K năm 2017” cho 512 cán bộ điều dưỡng, kỹ thuật viên các Khoa, Phòng toàn viện.

Các thí sinh trải qua kỳ thi "Kiểm tra đánh giá kiến thức định kỳ điều dưỡng - kỹ thuật viên Bệnh viện K năm 2017"

Tham gia cuộc thi này, mỗi thí sinh bắt buộc phải trải qua hai phần: 70 câu hỏi trắc nghiệm và 2 câu hỏi tự luận. 27 bộ đề thi khái quát những nội dung lý thuyết chuyên môn và thực hành nhằm đánh giá chính xác trình độ, kỹ năng của các cán bộ. Nội dung thi tập trung vào những kiến thức, kỹ thuật cơ bản đang được thực hiện hàng ngày trong các công việc của điều dưỡng.

Dưới sự quan tâm, chỉ đạo của Ban Giám đốc Bệnh viện K, dưới sự trực tiếp chỉ đạo tổ chức cuộc thi PGS.TS Lê Văn Quảng- Phó Giám đốc Bệnh viện K cuộc thi đã diễn ra hết sức khách quan, các thí sinh tuân thủ nghiêm chỉnh nội quy chung và tự tin tham gia các nội dung.

PGS.TS Lê Văn Quảng phát biểu trước cuộc thi 
Các thí sinh tuân thủ nghiêm chỉnh nội quy chung
Ký thi diễn ra khách quan, minh bạch

PGS.TS Lê Văn Quảng chia sẻ: “Kỳ thi Kiểm tra đánh giá kiến thức định kỳ điều dưỡng - kỹ thuật viên Bệnh viện K năm 2017 là một trong những hoạt động chuyên môn được tổ chức định kỳ hàng năm. Kết quả của cuộc thi là một tiêu chí đánh giá, từ đó chuẩn hóa kiến thức, kỹ năng và đạo đức của các cán bộ điều dưỡng. Đây cũng là cơ hội tốt để tạo phong trào học tập, cập nhật kiến thức, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ người điều dưỡng, từ đó không ngừng cải thiện chất lượng chăm sóc bệnh nhân và góp phần không nhỏ để nâng cao công tác khám chữa bệnh của toàn bệnh viện nói chung”.

Bài liên quan

Thong ke