• Hotline
    0904 690 818
  • Tổng đài tư vấn & hỗ trợ người bệnh
    1900886684
  • Cơ sở 1

    Số 43 Quán Sứ (đang sửa chữa) và số 9A - 9B Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Cơ sở 2

    Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

  • Cơ sở 3

    Số 30 đường Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

50.000 khẩu trang y tế tiếp sức cán bộ y tế Bệnh viện K chống dịch COVID-19

13/08/2020 15:08

BVK - Ngày 13/8, 25000 chiếc khẩu trang y tế đã được trao đến tay nhân viên y tế và người bệnh, người nhà người bệnh đang khám và điều trị tại Bệnh viện K. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa của Công ty cổ phần AAB Việt Nam và Công ty cổ phần Khoáng sản công nghiệp Yên Bái dành tặng bệnh viện, giúp bệnh viện nâng cao hiệu quả công tác phòng chống dịch bệnh trong thời điểm dịch diễn biến phức tạp như hiện nay.

Cũng trong sáng hôm nay, khoa Khám bệnh theo yêu cầu cũng đã tặng bệnh viện 25000 chiếc khẩu trang y tế để người nhà và cán bộ y tế sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi đến khám, điều trị, làm việc tại Bệnh viện. Không chỉ nỗ lực trong công tác nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, mà Khoa Khám bệnh theo yêu cầu còn khẳng định được tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, tận tâm phục vụ chăm sóc sức khoẻ nhân dân qua việc đóng góp, ủng hộ kịp thời, thiết thực đáp ứng nhu cầu của Bệnh viện trong công tác sàng lọc dịch bệnh.

Đây không chỉ là tinh thần đồng lòng, chung tay của 01 cá nhân, khoa, phòng trong Bệnh viện K mà 77 đơn vị đã, đang và sẽ tiếp tục phát huy, lan toả tinh thần đáng quý này và quyết tâm nỗ lực hết mình đồng hành cùng người bệnh vừa phòng chống dịch bệnh hiệu quả vừa chiến thắng bệnh ung thư!

Bệnh viện K trân trọng cảm ơn những nhà hảo tâm, đoàn từ thiện đã luôn ủng hộ, chia sẻ với người bệnh, nhân viên y tế và bệnh viện trong thời điểm dịch bệnh như hiện nay. Chúng tôi tin rằng với sự quan tâm của cộng đồng từ những vật dụng thiết thực nhất như khẩu trang, quần áo bảo hộ..... công tác phòng chống dịch tại Bệnh viện sẽ được siết chặt hơn nữa để Bệnh viện luôn là điểm đến tin cậy, an toàn chăm sóc sức khoẻ cho người dân!

Bài liên quan

Thong ke

Kết nối facebook